Top 3 Phương Pháp Quảng Cáo Biểu Mẫu Google Phổ Biến Nhất | Cập Nhật Google Ads 2024

quảng cáo biểu mẫu google

Trên nền tảng google, có rất nhiều nhà quảng cáo từ nhiều ngành khác nhau đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng cao thông qua các công cụ tìm kiếm, nhằm thu hút cả người dùng đã đăng ký và khách truy cập vào trang web. Đây là mục tiêu kinh doanh quan trọng xuyên suốt toàn bộ quá trình tiếp thị.

Trong bải viết này, BLuefocus sẽ giới thiệu cho bạn các loại hình quảng cáo Biểu mẫu google khác nhau, giúp thu hút nhiều khách hàng có mục đích hơn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho nhà quảng cáo những thông tin cần thiết như tên người dùng, số điện thoại và email một cách trực tiếp và dễ dàng hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ làm rõ sự khác biệt và  các tình huống ứng dụng của ba phương thức quảng cáo hình thức, hỗ trợ bạn chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình.

Hãy tìm hiểu ngay thôi nào!

Khái niệm về quảng cáo biểu mẫu Google

Khái niệm quảng cáo biểu mẫu google liên quan đến việc sử dụng các biểu mẫu trực tuyến, chẳng hạn như các biểu mẫu do google biểu mẫu cung cấp, làm phương tiện để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thu thập thông tin có giá trị của khách hàng.

Thay vì các định dạng quảng cáo truyền thống như biểu ngữ hoặc cửa sổ bật lên, quảng cáo biểu mẫu google tích hợp thông điệp tiếp thị một cách liền mạch trong cấu trúc của biểu mẫu, thường đưa ra các ưu đãi hoặc nội dung có giá trị để đổi lấy sự tham gia của người dùng.

Quảng cáo biểu mẫu google thường bao gồm nhiều loại biểu mẫu khác nhau, chẳng hạn như khảo sát, câu hỏi, biểu mẫu liên hệ hoặc biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng, được thiết kế một cách chiến lược để thu hút người dụng đồng thời thu thập dữ liệu liên quan đến mục tiêu của nhà quảng cáo.

Các biểu mẫu này được phân phối trên các kênh kỹ thuật số khác nhau, bao gồm trang web, nền tảng truyền thông xã hội và chiến dịch email để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Nâng cao hiệu quả quagnr cáo bằng cách luôn cập nhật các xu hướng trên google.

Quảng cáo biểu mẫu google để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Trong quá trình người dùng tìm kiếm công ty, sản phẩm, dịch vụ trên google, bạn có thể tiếp cần người dụng bằng cách đặt quảng cáo biểu mẫu google để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thu hút ngườu dùng click vào quảng cáo bạn đặt các biểu mẫu chưa câu hỏi đặt sẵn sẽ được mở rộng để thu thập thông tin khách hàng.

  • Các loại quảng cáo biểu mẫu google khách hàng tiềm năng: Có 2 loại quảng cáo dành cho biểu mẫu khách hàng tiềm năng: một loại hiển thị dưới dạng thông tin bổ sung và áp dụng cho các chiến dịch. Loại còn lại là hình thức khách hàng tiềm năng được sử dụng trực tiếp như một phông cách quảng cáo. Loại này hiện chỉ mở cho phiên bản BETA. Vui long liên hệ với người quản lý tài khoản google của bạn để đăng ký mở danh sách trắng.
  • Phạm vi sử dụng: Google seach, khách hàng đăng nhập trên thiết bị di động.
  • Tạo biểu mẫu: Bạn có thể tải xuống thông tin khách hàng tiềm năng dưới dạng tệp CSV hoặc bạn cso thể thiết lập web hook đế gửi thông tin dữ liệu nhận được đến hệ thống quản lý khách hàng của mình trong thời gian thực.
quảng cáo biểu mẫu google
quảng cáo biểu mẫu google

Khám phá quảng cáo biểu mẫu google

Sử dụng quảng cáo biểu mẫu google, khách hàng chỉ cần nhấn vào quảng cáo trong gmail để mở rộng bộ biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng cho nhà quảng cáo. Quảng cáo khám phá hiện đang trọng giai đoạn thử nghiệm, khi muốn sử dụng chúng, bạn có thể liên hệ với người quản lý tài khoản google của mình để đăng ký vào danh sách trắng.

Phạm vi sử dụng: Hiện chỉ cần áp dụng cho Gmail và các client đăng nhập trên thiết bị di động.

Thiết lập tốt nhất cho định dạng quảng cáo này:

  • Thiết lập chiến dịch khám phá mới.
  • Tạo chiến lược đặt giá thầu để tối đã hóa lượt chuyển đổi trên Google ads hoặc đặt giá thầu CPA mục tiêu.
  • Chiến dịch của bạn phải bao gồm ít nhất một nhóm quảng cáo.
  • Thiết lập quảng cáo biểu mẫu google khách hàng tiềm năng trong chiến dịch của bạn.
  • Thiết lập nhóm quảng cáo chỉ chưa một quảng cáo một hình ảnh cho hoạt động khám phá.

Thiết lập quảng cáo hành động của khách hàng tiềm năng Goole Biểu Mẫu trên Youtube

Bạn có thể sử dụng thông tin biểu mẫu khách hang tiềm năng trong chiến dịch video để giúp bạn thu thập thêm tông tin khách hàng có giá trị. Người dung có thể gửi biểu maiax trực tiếp trong khi video đang phát, giảm đáng kể các bước bắt buộc từ nhấp vào quảng cáo đến gửi thông tin, từ đó giảm tỷ lệ bỏ quả.

Hiện nay, các điều kiện sau phải được đáp ứng để sử dụng khách hàng tiềm năng: Trong trường hợp tổng chi tiêu trong Google ads vượt quả 40.000 USD. Nếu tài khoản của nahf uqangr cáo được quản lý bằng đơn vị tiền tệ không phải USD thì chi tiêu sẽ được chuyển đổi sảng USD bằng cách sử dụng tỷ giá hối đoái trung bình hàng tháng cho đơn vị tiền tệ đó.

Tất cả đều phải tuân thủ chính sách quảng cáo của google, việc vị phạm chính sách có thể dấn đến “Tài khoản google ads bị tạm ngưng” của Bluefocus, làm gián đoạn các chiến dịch tiếp thị của bạn.

quảng cáo biểu mẫu google
quảng cáo biểu mẫu google

Các cách hiểu quả cải thiện hiệu suất quảng cáo bằng phương thức sử dụng quảng cáo biểu mẫu google:

  1. Đặt ngân sách phù hợp: Ngân sách của bạn phải gấp ít nhất 22 lần giá thầu CPA để nhận đủ số lượt chuyển đổi mỗi ngày. Để kiếm soát ngân sách của mình, bạn có thể sử dụng tính nằng theo dõi chuyển đổi nâng cao trong Google ads.
  2. Linh hoạt trong việc lựa chọn nội dung: Video phải dài 12-32 giây với chủ để rõ ràng, kết hợp với tiêu để biểu mẫu và lời kêu gọi hành động rõ ràng để khuyến khích người dụng hoàn tất quy trình gửi quảng cáo biểu mẫu google.
  3. Đặt giá thầu phù hợp: Bạn có thể sử dụng TCPA hoặc đặt chiến lược đặt giá thầu chuyển đổi tối đa.
  4. Sử dụng ngôn ngữ phù hợp: Đảm bảo ngôn ngữ nhắm mục tiểu của bạn khớp với nguồn ngôn ngữ của biểu mẫu khách hàng tiềm năng.
quảng cáo biểu mẫu google
quảng cáo biểu mẫu google

Bằng cách sử dụng các quảng cáo biểu mẫu google khách hàng tiềm nằng, bạn có thể chọn các loại biểu mẫu khác nhau dựa trên nhu cầu của mình:” Ý định cao hơn” hoặc “số lượng cao hơn”. Biểu mẫu “Ý định cao hơn” hoàn thành nhiều bước hơn và chính xác hơn với người dụng nhưng thu thập ít hơn. Hình thức ” Khối lượng cao hơn” thì ngược lại.

Kết luận

 

BLuefocus chuyên cung cấp các giải phấp toàn diện về quảng cáo biểu mẫu google. Với chuyên môn của chúng tôi về việc tùy chỉnh, tích hợp với các dịch vụ của google, tính dễ sử dụng, phạm vi tiếp cận rộng rãi cũng như thu thập và phân tích dữ liệu hiệu quả, chúng tôi trao quyền cho các doanh nghiệp tận dụng quảng cáo biểu mẫu google một cách hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của họ.

Bằng cách cung cáp các tuy chọn tiết kiệm chi phí và đảm bảo tích hợp liền mạch trên nhiều kênh khác nhau, cho phép các doanh nghiệp tối đã hóa nỗ lực tiếp thị và đạt được mục tiểu của mình.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản agency Google để giúp các doanh nghiệp chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất. Việc hợp tác với chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm quảng cáo hợp lý và thành công, thúc đẩy tương tác, chuyển đổi và tăng trưởng kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay