Quảng Cáo Facebook Không Ra Đơn & 4 Cách Cải Thiện Quảng Cáo

Quảng Cáo Facebook Không Ra Đơn và 4 Cách Khắc Phục

Quảng cáo Facebook không ra đơn những vẫn hoạt động là một dấu hiệu đáng báo động cho thấy chiến dịch của bạn không hiệu quả và cần thay đổi ngay lập tức. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết tình huống đó thì bài viết này là dành cho bạn.

Blue Focus sẽ phân tích ra các nguyên nhân phổ biến, đưa ra cho bạn các giải pháp khả thi và một số thủ thuật để nâng cấp chiến dịch quảng cáo của bạn. Trước khi có giải pháp cụ thể, bạn nên hiểu bản chất của vấn đề trước nhé, Blue sẽ cùng bạn phân tích.

Mất bao lâu để Quảng cáo Facebook bắt đầu có đơn chuyển đổi?

Rất tiếc là Không có khoảng thời gian cụ thể để Quảng cáo trên Facebook bắt đầu tạo doanh số cho bạn. Quá trình này có thể nhanh chóng hoặc kéo dài do rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Chất lượng quảng cáo Facebook
  • Nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của người dùng
  • Ngân sách chi tiêu của quảng cáo
  • Thời điểm quảng cáo có phù hợp không?
  • Ngắm mục tiêu quảng cáo…

Nói chung là, một số quảng cáo bắt đầu tạo chuyển đổi trong vòng vài ngày kể từ khi hoạt động, tuy nhiên nó cũng có thể mất vài tuần thử nghiệm và tối ưu hóa để những người khác thấy được chuyển đổi.

Điều quan trọng là phải kiên nhẫn và liên tục tối ưu hóa quảng cáo Facebook của bạn dựa trên các chỉ số trên chiến dịch, thực hiện các điều chỉnh để cải thiện hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi theo thời gian. Hãy theo dõi số liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu sẽ giúp bạn và cải thiện vấn đề quảng cáo facebook không ra đơn hàng.

Tại sao Quảng cáo Facebook không ra đơn chuyển đổi?

Nhìn nhận từ nhiều yếu tố trên Facebook, Blue Focus nhận thấy một vài nguyên nhân khiến Quảng cáo Facebook không ra đơn hàng từ chạy chuyển đổi. Hãy xem 4 lý do phổ biến khiến Quảng cáo Facebook của bạn không có doanh thu nhé:

Nhắm mục tiêu đối tượng kém

Khi đối tượng mục tiêu không được xác định chính xác hoặc khi các thông số nhắm mục tiêu quá rộng hoặc hẹp, quảng cáo sẽ không tiếp cận được đúng người vào đúng thời điểm. Do đó, bất chấp chất lượng hoặc nội dung thuyết phục của quảng cáo, việc tiếp xúc với đối tượng không quan tâm hoặc không liên quan sẽ làm giảm khả năng thúc đẩy chuyển đổi.

Nhắm mục tiêu kém làm giảm tác động của quảng cáo, dẫn đến lãng phí tài nguyên và thiếu sự tương tác có ý nghĩa từ khán giả, điều thực sự quan trọng để kênh chuyển đổi thành công.

Nhắm mục tiêu đối tượng kém
Nhắm mục tiêu đối tượng kém

Bạn nên làm gì trong tường hợp này:

Gợi ý, Bạn có thể tìm thấy tệp khách hàng của mình bằng cách tối ưu hoá Đối Tượng Tuỳ Chỉnh của Facebook:

  • Danh sách khách hàng: Bạn có thể tải lên dữ liệu khách hàng như địa chỉ email hoặc số điện thoại. Facebook khớp dữ liệu này với cơ sở người dùng của mình để tạo Đối tượng tùy chỉnh.
  • Đối tượng tùy chỉnh trang web (WCA): Sử dụng Facebook Pixel, bạn có thể nhắm mục tiêu lại người dùng đã truy cập trang web hoặc thực hiện một số hành động nhất định trên trang web của mình.
  • Đối tượng tùy chỉnh hoạt động ứng dụng: Bạn có thể tạo đối tượng dựa trên tương tác của người dùng trong ứng dụng của họ, cho phép quảng cáo được nhắm mục tiêu đến những người dùng đã thực hiện hành động cụ thể trong các ứng dụng của mình.
  • Đối tượng tùy chỉnh tương tác: Nhắm mục tiêu người dùng đã tương tác với nội dung cụ thể trên Facebook, chẳng hạn như xem video, nhắn tin tới trang, form điền khách hàng tiềm năng hoặc sự kiện.

Sau khi tạo Đối tượng tùy chỉnh, nhà quảng cáo có thể sử dụng đối tượng đó làm đối tượng gốc để tạo Đối tượng tương tự (Look All Like). Những Đối tượng tương tự này bao gồm những người dùng có những điểm tương đồng với đối tượng gốc, mở rộng phạm vi tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mới có hành vi hoặc đặc điểm tương tự.

Khi Look All Like bạn hoàn toàn có thể tự chọn quy mô và % insight khách hàng trùng lặp, Facebook sẽ đưa ra cho bạn chọn mốc từ 1-10%LAL. Hãy nhớ rằng quy mô tệp càng nhỏ thì chi phí quảng cáo sẽ đắt hơn, nhưng bù lại chất lượng tệp khách hàng sẽ được sát sao nhất đối với bạn.

Chất lượng quảng cáo thấp

Nếu quảng cáo của bạn thiếu sức hấp dẫn, không có gì đặc biệt thì việc người dùng tương tác với quảng cáo của bạn sẽ rất ít và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Quảng Cáo Facebook Không Ra Đơn. Vì vậy, Blue Focus sẽ chỉ ra một số điểm chi tiết giải thích mức độ ảnh hưởng của nó với quảng cáo dẫn tới không hiệu quả đến chuyển đổi ra đơn hàng của bạn:

Hình ảnh và thiết kế kém

Luôn kiểm tra xem Quảng Cáo của bạn có đáp ứng tiêu chuẩn nội dung của Facebook không nhé, ví dụ như:

  • Hình ảnh chất lượng thấp
  • Đồ họa kém hấp dẫn
  • Hình ảnh không rõ ràng và mờ
  • Bố cục hình ảnh không có trọng tâm
  • Không có điểm nỗi bật gì cả…

Hãy nhớ rằng bạn chỉ có 3 giây để người dùng cuộn qua quảng cáo của bạn, họ chỉ lướt qua quảng cáo nếu không có gì lôi kéo thu hút họ thì bạn sẽ chỉ phí tiền mà thôi.

Hình ảnh và thiết kế kém
Hình ảnh và thiết kế kém

Content thiếu nội dung hoặc gây khó hiểu với người dùng

Hãy kiểm tra xem Nội dung của quảng cáo của bạn có rõ ràng, có dễ hiểu cho người dùng không:

  • Có lỗi chính tả hay không?
  • Có lỗi định dạng nội dung gì sai hoặc thiếu không?
  • Không truyền đạt giá trị sản phẩm / dịch vụ một cách rõ ràng
  • Nội dung gây khó hiểu cho người dùng

Người dùng có thể không hiểu ưu đãi của bạn đang đề xuất hoặc lợi ích của việc tương tác với quảng cáo. Họ không hiểu quảng cáo là gì đâu, họ chỉ biết rằng cái họ đang nhìn thấy trên màn hình thì họ không có hứng thú quan tâm tới nó, nó cũng là nguyên nhân khiến cho Quảng Cáo Facebook Không Ra Đơn Hàng.

Người dùng có thể không hiểu ưu đãi hoặc lợi ích của việc tương tác với quảng cáo. Sự nhầm lẫn này dẫn đến thiếu sự quan tâm và sau đó, tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn.
Người dùng có thể không hiểu ưu đãi hoặc lợi ích của việc tương tác với quảng cáo. Sự nhầm lẫn này dẫn đến thiếu sự quan tâm và sau đó, tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn.

Thiếu lời kêu gọi hành động (CTA)

Quảng cáo không có CTA rõ ràng hoặc có CTA yếu, không hấp dẫn người đọc hoặc có thể không nhắc người dùng thực hiện hành động trên Quảng Cáo.

Thiếu lời kêu gọi hành động (CTA)
Thiếu lời kêu gọi hành động (CTA)

Bạn nên làm gì trong trường hợp này:

Cải thiện chất lượng quảng cáo của bạn và nâng cao các yếu tố như content, hình ảnh, nút kêu gọi hành động hấp dẫn và phù hợp hơn với sở thích của khách hàng. Dưới đây là một số khía cạnh bạn nên xem xét để cải thiện hiệu suất:

  • Hình ảnh bắt mắt hơn: 
    • Sử dụng hình ảnh hoặc video chất lượng cao để thu hút sự chú ý và nổi bật trên nguồn cấp tin tức ( Bảng New Feed).
    • Đảm bảo hình ảnh có liên quan đến thương hiệu và thông điệp của bạn.
    • Tránh sử dụng những bức ảnh có sẵn trông mơ hồ.
  • Dòng tiêu đề thu hút người đọc:
    • Tạo tiêu đề quảng cáo rõ ràng, ngắn gọn và thuyết phục để truyền tải thông điệp của bạn một cách tốt nhất.
    • Tập trung vào dòng tiêu đề, nội dung ngắn gọn nhưng có sức ảnh hưởng và lời kêu gọi hành động rõ ràng.
  • Làm nổi bật lợi ích của khách hàng:
    • Nhấn mạnh lợi ích hoặc điểm bán hàng độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn thay vì chỉ liệt kê các tính năng.
    • Giải thích cách sản phẩm của bạn giải quyết được vấn đề hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tối ưu hóa trên thiết bị di động:
    • Đảm bảo quảng cáo của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động vì đa số  người dùng truy cập Facebook thông qua thiết bị di động.
    • Sử dụng định dạng dọc hoặc vuông để video và hình ảnh phù hợp với màn hình di động.
  • Cá nhân hóa tệp đối tượng khách hàng:
    • Điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với các phân khúc đối tượng cụ thể. Insight khách hàng phải thật rõ ràng nắm bắt được.
    • Sử dụng nội dung động thay đổi dựa trên hành vi hoặc nhân khẩu học của người dùng, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn.
  • Tuân thủ chính sách của Facebook:
    • Tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook để hạn chế việc quảng cáo bị từ chối hoặc không được phê duyệt .
    • Đảm bảo quảng cáo của bạn tuân thủ các quy tắc về tỷ lệ văn bản trên hình ảnh, nội dung bị cấm và các hạn chế khác.

Ngân sách cho quảng cáo thấp

Khi ngân sách chạy quảng cáo trên Facebook của bạn thấp, phạm vi tiếp cận và tương tác với nhiều người dùng sẽ bị hạn chế. Hạn chế này thường dẫn đến giảm khả năng hiển thị và ít lượt hiển thị hơn, hạn chế số lượng người dùng xem quảng cáo của bạn. Nó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Quảng cáo Facebook không ra đơn, nhất là chuyển đổi conversion.

Việc thử nghiệm các phân khúc đối tượng (Testing A/B), nội dung quảng cáo hoặc mục tiêu tối ưu hóa khác nhau trở nên khó khăn hơn, cản trở khả năng tìm ra sự kết hợp hiệu quả nhất phù hợp với đối tượng của bạn. Do đó, ngân sách quảng cáo thấp có thể không cho phép hiển thị đủ quảng cáo và có thể góp phần khiến quảng cáo Facebook không có đơn và doanh thu.

Bạn nên làm gì?

Lựa chọn duy nhất ở đây là tăng ngân sách quảng cáo của bạn. Hãy nhớ tính toán lại việc phân bổ ngân sách liên quan đến mục tiêu chiến dịch quảng cáo và ROAS của bạn. Nếu bạn không muốn quảng cáo của mình mang lại lợi nhuận (ROAS) âm? trừ khi quảng cáo đó nhằm mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu thì bạn phải bỏ ra số tiền kha khá để phủ thị trường.

Facebook không đặt ra ngân sách tối đa cố định cho chi tiêu quảng cáo hàng ngày của bạn là bao nhiêu cả. Tuy nhiên, Facebook có thể có giới hạn chi tiêu dựa trên lịch sử tài khoản, phương thức thanh toán của bạn hoặc việc tuân thủ chính sách của họ. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo mà không bị giới hạn chi tiêu mỗi ngày, tài khoản quảng cáo Agency Facebook là câu trả lời phù hợp lúc này!

Trang đích (Landing Page ) không được tối ưu hóa

Các trang đích (Landing) không được tối ưu hóa có thể dẫn đến quảng cáo Facebook không có đơn hàng và chuyển đổi. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp mà bạn cần lưu ý:

  • Tốc độ tải trang chậm (Speed Page): Người dùng chờ đợi lâu đồng nghĩa họ không có hứng thú, kiên nhẫn với trang web của bạn, họ thoát.
  • Nội dung không khớp với quảng cáo: Nếu nội dung trên trang đích không khớp với quảng cáo mà người dùng đã nhấp vào thì họ sẽ không quan tâm đâu.
  • Điều hướng hoặc thiết kế phức tạp: Các trang đích có bố cục, nội dung phức tạp, menu điều hướng khó hiểu hoặc đường dẫn không rõ ràng để hoàn thành hành động mong muốn (ví dụ: mua hàng, đăng ký) có thể hạn chế thông tin người dùng tìm.
  • Thiếu tối ưu hóa cho thiết bị di động: Trong thế giới tập trung vào thiết bị di động ngày nay, một trang đích không thân thiện với thiết bị di động hoặc phản hồi nhanh có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng khó chịu, khiến người dùng rời khỏi trang mà không có chuyển đổi nào cả.

Bạn nên làm gì?

Sau khi giải quyết các vấn đề khiến Quảng cáo Facebook không ra đơn chuyển đổi, bước tiếp theo của bạn là nỗ lực tới cùng cùng Blue Ngồi phần tích nào, hãy xem lại:

  • Mục tiêu trên trang đích phải rõ ràng: Cho dù đó là tạo form thu hút khách hàng tiềm năng, bán sản phẩm, hay đăng ký hoặc các hành động khác, hãy đảm bảo toàn bộ trang tập trung vào việc hướng người dùng tới mục tiêu cụ thể nào đó.
  • Thông điệp nhất quán: Nhất quán các thông điệp trên trang đích của bạn với quảng cáo hoặc khuyến mại tương ứng hướng người dùng đến thông điệp đó.
  • Đơn giản hóa thiết kế và điều hướng:
    • Giữ bố cục rõ ràng, dễ điều hướng và tập trung vào mục tiêu chính.
    • Sử dụng hệ thống phân cấp nội dung rõ ràng để hướng sự chú ý của người dùng tới các yếu tố quan trọng.
  • Phản hồi trên thiết bị di động:
    • Tối ưu hóa trang đích của bạn cho thiết bị di động (UX/UI) để cải thiện trải nghiệm người dùng.
    • Kiểm tra và điều chỉnh bố cục cũng như nội dung để phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau (Pixel).
  • Tốc độ tải trang nhanh: Cải thiện thời gian tải trang đích của bạn để giảm tỷ lệ thoát bằng cách:
    • Tối ưu hóa hình ảnh, nên dưới 100Kb cho mỗi ảnh.
    • Giảm các tập lệnh không cần thiết
    • Sử dụng kỹ thuật bộ nhớ đệm Cache
    • Giảm bớt các hiệu ứng và CSS không cần thiết.
  • Thử nghiệm A/B Testing: Tiến hành thử nghiệm A/B trên các yếu tố khác nhau trên trang đích của bạn (màu nút CTA, dòng tiêu đề, hình ảnh, v.v.) để xác định yếu tố nào gây ấn tượng tốt nhất với khán giả của bạn.
  • Theo dõi và phân tích chuyển đổi: Triển khai các công cụ theo dõi như Google Analytics hoặc Facebook Pixel để theo dõi hành vi của người dùng, theo dõi chuyển đổi và thu thập thông tin chi tiết để tối ưu hóa hơn nữa.
  • Tối ưu hóa liên tục: Thường xuyên phân tích số liệu hiệu suất, phản hồi của người dùng và thử nghiệm các chiến lược mới để liên tục tinh chỉnh và cải thiện trang đích của bạn.

Mẹo để tối ưu hóa và xử lí Quảng cáo Facebook không ra đơn hàng chuyển đổi

Mình dám chắc rằng Quảng cáo Facebook không có đơn hàng chuyển đổi có thể là cơn ác mộng đối với nhiều nhà quảng cáo. Bên cạnh việc biết những vấn đề nào bạn nên tránh và những giải pháp nào có thể tiếp cận được, Blue Focus còn đề xuất một số thủ thuật để tối ưu hóa và giữ cho quảng cáo trên Facebook của bạn cải thiện khả năng chuyển đổi tạo ra doanh thu.

#1 Đăng ký tài khoản quảng cáo Agency Facebook (Invoice Facebok)

Tài khoản quảng cáo Agency Facebook cung cấp hỗ trợ trực tiếp trong các vấn đề không có chuyển đổi từ quảng cáo Facebook, chẳng hạn như ngân sách thấp, quảng cáo không hiệu quả, nhắm mục tiêu theo đối tượng kém, v.v.

Tài khoản quảng cáo Agency Facebook luôn được ưu tiên hơn các tài khoản thông thường và có chính sách hỗ trợ bạn tốt hơn.

  • Hỗ trợ viên Biết những cách tốt nhất để tạo quảng cáo mà mọi người thích xem và hiểu được nội dung.
  • Sử dụng các mục tiêu chiến dịch thông minh để đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận đúng người có thể quan tâm đến những gì bạn cung cấp.
  • Giúp mọi người có nhiều khả năng nhấp vào, mua hoặc làm những gì bạn muốn họ làm khi nhìn thấy quảng cáo của bạn.
  • Độ ổn định của quảng cáo cực kì cao, không bị gián đoạn hoặc chi tiêu trong quá trình sử dụng.

Với Blue Focus – Đối tác kinh doanh Meta, chúng tôi sẽ giúp quảng cáo của bạn hiển thị tới những tệp khách hàng tiềm năng nhất, Hạn chế việc Quảng cáo trên Facebook của bạn không có chuyển đổi.

#2 Sử dụng Facebook Pixel

Bằng cách tận dụng dữ liệu được đo lường được của Facebook Pixel, bạn có thể hiểu rõ hơn hành vi của người dùng, tinh chỉnh nhắm mục tiêu, cá nhân hóa nội dung quảng cáo và tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo để tăng cường chuyển đổi. Dưới đây là một số hành động bạn nên xem xét:

Theo dõi chuyển đổi

  • Gắn mã Facebook Pixel trên trang web của bạn để theo dõi các hành động cụ thể được thực hiện bởi người dùng sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Đo lường các chuyển đổi như mua hàng, đăng ký hoặc gửi biểu mẫu.
  • Phân tích dữ liệu thường xuyên để nắm hiểu quảng cáo hoặc chiến dịch nào đang thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất hoặc chiến dịch Quảng cáo facebook nào không ra đơn.

Tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo

Dữ liệu pixel có thể được sử dụng để tối ưu hóa việc phân phối nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn. Sử dụng các tính năng tối ưu hóa của Facebook như “Tối ưu hóa chuyển đổi” hoặc “Tối ưu hóa giá trị” để hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn (CTA) hơn dựa trên hành vi trong quá khứ của họ được Pixel theo dõi.

#2 Sử dụng Facebook Pixel
Sử dụng Facebook Pixel

Tạo tệp LAL đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự

Facebook Pixel cho phép bạn tạo Đối tượng tùy chỉnh dựa trên khách truy cập trang web. Phân khúc đối tượng dựa trên tương tác của họ, chẳng hạn như:

  • Người dùng đã xem các trang cụ thể và thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không hoàn tất hành vi mua hàng.
  • Người dùng đã dành một khoảng thời gian nhất định trên trang web của bạn, 30 giây hoặc 50% nội dung trang… v.v
  • Những người đã mua hàng trong vòng xx ngày…

Nhắm mục tiêu lại những đối tượng này bằng quảng cáo phù hợp để khuyến khích họ hoàn thành hành động mua hàng.

Những đối tượng mới này có nhiều điểm tương tự với khách hàng hoặc khách truy cập trang web hiện tại của bạn. Facebook sử dụng dữ liệu Pixel để tìm những người dùng có hành vi, sở thích và đặc điểm tương tự.

Khi làm như vậy, Quảng  cáo sẽ được mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn tới những khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ của bạn hơn.

Kiểm tra và tối ưu hóa Pixel

  • Tận dụng dữ liệu Pixel thu thập được để tiến hành thử nghiệm A/B Testing trên nhiều thành phần khác nhau trên trang web của bạn, chẳng hạn như trang đích, CTA hoặc trang sản phẩm.
  • Phân tích dữ liệu từ Pixel để tối ưu hóa trang web của bạn nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tạo ra đơn hàng.
  • Tối ưu hóa cho tính năng Theo dõi trên thiết bị di động và các thiết bị chéo: Facebook Pixel giúp hiểu rõ hành vi của người dùng trên các thiết bị.
  • Đảm bảo Pixel được gắn trácking theo dõi chính xác đểđo lường chuyển đổi trên thiết bị di động, cung cấp thông tin chi tiết về hành trình của người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau.

#3 Lên lịch quảng cáo hiệu quả

Lên lịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook bao gồm việc lập kế hoạch chiến lược để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn khi họ hoạt động vào các khung giờ cao điểm nhất. Bạn có thể tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo bằng cách sử dụng các tùy chọn lập lịch để tương tác và tạo ra chuyển đổi tốt hơn. Để lên lịch quảng cáo hiệu quả, hãy bắt đầu bằng cách:

  • Phân tích thông tin chi tiết về đối tượng và dữ liệu hiệu suất trong các nguồn khác nhau để biết thời điểm đối tượng của bạn hoạt động tích cực nhất.
  • Đặt lịch trình cụ thể dựa trên những tiêu chí, xem xét các yếu tố như:
    • Múi giờ
    • Đơn vị tiền tài khoản
    • Insight cụ thể cho khách hàng của mình
    • Giờ tương tác cao nhất và những ngày mà khán giả của bạn có thể online facebook đông đảo nhất.
  • Thử nghiệm với các lịch biểu khác nhau và theo dõi số liệu hiệu suất để xác định thời điểm nào của quảng cáo nhận được nhiều lượt tương tác và chuyển đổi mua hàng nhất.
  • Sử dụng các tính năng lập lịch quảng cáo do Trình quản lý quảng cáo của Facebook cung cấp để kiểm soát chính xác thời gian bắt đầu kết thúc chiến dịch của bạn.
  • Điều chỉnh lịch quảng cáo của bạn thường xuyên dựa trên phân tích hiệu suất liên tục để tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả chiến dịch của bạn.

#4 Sử dụng Kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn.

Một CTA hấp dẫn đóng vai trò là chỉ dẫn rõ ràng hướng dẫn người dùng những việc cần làm tiếp theo, khuyến khích họ tương tác nhiều hơn với nội dung quảng cáo. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo Facebook của bạn tăng thêm đơn hàng:

  • Tạo CTA ngắn gọn nhưng thuyết phục phù hợp với mục tiêu của quảng cáo.
  • Sử dụng ngôn ngữ định hướng hành động rõ ràng để thúc đẩy hành động ngay lập tức, chẳng hạn như “Mua ngay”, “Tìm hiểu thêm”, “Đăng ký ngay hôm nay” hoặc “Bắt đầu”.
  • Đặt CTA nổi bật trong quảng cáo, đảm bảo nó nổi bật về mặt trực quan và dễ nhận thấy trong vòng 3s xuất hiện quảng cáo.
  • Đảm bảo tính nhất quán giữa thông điệp của quảng cáo và CTA, tạo dựng lòng tin và hướng dẫn người dùng thực hiện hành động liền mạch.
  • Thường xuyên kiểm tra các biến thể CTA khác nhau để xác định biến thể nào phù hợp nhất với tệp khách hàng của bạn và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Ý Kiến Chuyên Gia

Vấn đề Chạy Quảng cáo Facebook không ra đơn có thể gây ra thiệt hại lớn về ngân sách cũng như quá trình kinh doanh nếu bạn không hiểu tại sao điều đó lại xảy ra và cách sửa đổi nó như thế nào. Quà bài viết này, Blue Focus hy vọng nó hữu ích để giúp bạn thoát khỏi tình trạng chạy quảng cáo những không ra đơn này.

Hãy xem xét việc tăng lượng khách chuyển đổi trên quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng tài khoản quảng cáo Agency Facebook và hợp tác với một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm như Blue Focus. Hãy cùng nhau bứt phá doanh thu từ các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay