Quảng Cáo Trải Nghiệm Tức Thì Trên Facebook- Giải Pháp Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Cho Doanh Nghiệp 2024

quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

blog này Bluefocus sẽ hướng dẫn các bạn cách để tăng phạm vi tiếp cận với trải nghiệm tức thì trên facebook, giúp doanh nghiệp cải thiện phạm vi tiếp cận của mình, gia tăng đối tượng phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách hiệu quả, Hãy cùng theo dõi nhé.

Khái niệm trải nghiệm tức thì trên facebook

  • Tính năng trải nghiệm tức thì trên facebook( Facebook instant experience), trước đây gọi là facebook canvans, là một tính năng cho phép bạn tạo các trang web nhỏ tương tác mở trong ứng dụng facebook hoặc instagram. Loại quảng cáo này cho phép các thương hiệu giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin hoặc thu thập khách hàng tiềm năng theo cách hấp dẫn hơn.
  • Có thể bạn chưa biết nó vượt xa định dạng quảng cáo trên thiết bị đi động có hình ảnh và khẩu hiệu thông thường. Khi người dùng nhấn vào quảng cáo trải nghiệm thì quảng cáo đó sẽ mở ra trải nghiệm màn hình, sống động trong ứng dụng facebook hoặc instagram.

Điểm mạnh và điểm yếu của quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Tính năng quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook có thể là một công cụ mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp muốn tạo trải nghiệm tương tác và hấp dẫn hơn cho khán giả trên thiết bị di động của họ trên facebook và instagram. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc những hạn chế để đảm bảo phát huy tối đa hiệu quả của chúng.

Điểm mạnh của quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Quảng cáo trải nghiệm trên facebook cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ mạnh mẽ với nhiều lợi ích:

quảng cáo trải nghiệm trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: Quảng cáo trải nghiệm tức thì của facebook có tính tương táchấp dẫn trực quan, giúp người dùng tương tác lâu hơn so với quảng cáo hình ảnh hoặc video tĩnh.
  • Phù hợp với thiết bị di động: Với phần lớn người dùng facebook truy cập nền tảng thông qua thiết bị đi dộng, trải nghiệm tức thì được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động, đảm bảo rằng nội dung của bạn trông đẹp mắt và hoạt động mượt mà trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.
  • Cải thiện mức độ tương tác: Doanh nghiệp có thể kết hợp các yếu tố tương tác như nút, biểu mẫu, AR trong trải nghiệm tức thì, mang lại trải nghiệm người dùng năng độnghấp dẫn hơn.
  • Mọi chuyển đổi đều trên facebook: Người dùng có thể hoàn thành các hành động như thu thập khách hàng % tiềm năng hoặc đăng ký trực tiếp trong trải nghiệm tức thì của facebook, loại bỏ nhu cầu rời khỏi ứng dụng.
  • Nhanh nhẹn trong nhắm mục tiêu: Chúng có thể được sử dụng cho nhiều mục tiêu thiếp thị khác nhau, từ nhận thức về thương hiệu và kể chuyện để tạo khách hàng tiềm năng và quảng bá sản phẩm.
  • Điểm mạnh so với website/landing page:
    • Trải nghiệm tức thì trên facebook thời gian tải nhanh hơn 10 lần so với trang web, ngày cả trên kết nối internet chậm hơn.
    • Facebook cung cấp các mẫu và công cụ để tạo trải nghiệm tức thì mà không cần kiến thức mã hóa sâu rộng.
    • Giảm thiểu thời gian chờ đợi của người dùng và giảm nguy cơ khán giả bỏ xem do tốc độ tải chậm.

Điểm yếu của trải nghiệm tức thì trên facebook

Tuy trải nghiệm tức thì trên facebook mang lại nhiều lợi ích những chúng cũng có một số hạn chế:

quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
  • Hạn chế tính năng: Mặc dù chuyển đổi có thể xảy ra trong trải nghiệm tức thì trên facebook nhưng người dùng không thể trực tiếp mua sản phẩm trong trải nghiệm tức thì.
  • Phụ thuộc nhiều vào thiết kế: Trải nghiệm tức thì có các yêu cầu về thiết kế và định dạng cụ thể, điều này có thể hạn chế quyền tự do sáng tạo của nhà quảng cáo. Các doanh nghiệp phải tuân thủ những nguyên tắc này, có khả năng hạn chế khả năng hiện thực hóa đầy đủ tầm nhìn sáng tạo của họ.
  • Quá phụ thuộc vào facebook:
    • Tuy facebook cung cấp số liệu phân tích cho trải nghiệm tức thì nhưng nhà quảng cáo có thể bị hạn chế khả năng hiển thị về hành vi của người dùng bên ngoài nền tảng facebook.
    • Việc theo dõi chuyển đổi hoặc tương tác ngoài lần nhấp vào quảng cáo ban đầu có thể gặp khó khăn, gây khó khăn cho việc xác định chính xác thành công của chiến dịch.
  • Theo dõi bị hạn chế:
    • Mặc dù facebook cung cấp số liệu phân tích cho trải nghiệm tức thì nhưng nhà quảng cáo có thể bị hạn chế khả năng hiển thị về hành vi của người dùng bên ngoài nền tảng facebook.
    • Việc theo dõi chuyển đổi hoặc tương tác ngoài lần nhấp vào quảng cáo ban đầu có thể gặp khó khăn, gây khó khăn cho việc xác định chính xác thành công của chiến dịch.
  • Ngân sách cao hơn:
    • Việc phát triển và quảng bá trải nghiệm tức thì trên facebook có thể yêu cầu đầu tư cao hơn so với quảng cáo truyền thống trên facebook.
    • Các doanh nghiệp có thể cần phân bổ thêm nguồn lực để phát triển, thử nghiệm và tối ưu hóa nội dung sáng tạo nhằm tối đa hóa hiệu quả của trải nghiệm tức thì.

Khi bạn hiểu được cả lợi ích và hạn chế có thể giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt kết hợp trải nghiệm tức thì của facebook vào chiến lược quảng cáo của mình và giảm thiểu những thách thức tiềm ẩn.

Những định dạng chính của quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook 2024

Nền tảng cũng cung cấp nhiều cách đặt vị trí quảng cáo trên facebook khác nhau tùy thuộc vào định dang trải nghiệm tức thì mà bạn chọn. Quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook cung cấp nhiều định dạng khác nhau để giúp doanh nghiệp thu hút khán giả một cách hiệu quả.

Sau đây là một số loại phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho quảng cáo ban đầu dẫn đến trải nghiệm tức thì trên facebook:

Định dạng quảng cáo hình ảnh trên facebook

Định dạng quảng cáo hình ảnh trên facebook chủ yếu sử dụng hình ảnh chất lượng cao để tạo trải nghiệm sống động. Nó cho phép các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách trực quan hấp dẫn, với tùy chọn bao gồm các yếu tố tương tác như nút và băng chuyền.

Định dạng quảng cáo video

quảng cáo video trên facebook
quảng cáo video trên facebook

Quảng cáo video trên facebook tận dụng sức mạnh của nội dung video để thu hút sự chú ý của người dùng. Thông qua nội dung video hấp dẫn, doanh nghiệp có thể sử dụng định dạng này để:

  • Truyền đạt
  • Trưng bày sản phẩm
  • Nâng tầm giá trị thương hiệu của họ

Định dạng quảng cáo quay vòng

Quảng cáo quay vòng trên facebook
Quảng cáo quay vòng trên facebook
  • Quảng cáo quay vòng trên facebook cho phép doanh nghiệp hiển thị nhiều hình ảnh hoặc video trong một đơn vị quảng cáo. Với trải nghiệm tức thì băng chuyền, nhà quảng cáo có thể tạo trải nghiệm duyệt web mang tính tương tác cao hơn bằng cách kết hợp linh hoạt của băng chuyền với tính chất sống động của trải nghiệm tức thì.

Định dạng quảng cáo bộ sưu tập

quảng cáo bộ sưu tập
quảng cáo bộ sưu tập

Định dạng quảng cáo bộ sưu tập trên facebook có hình ảnh hoặc video chính với bộ sưu tập hình ảnh sản phẩm bên dưới. Khi người dùng nhấn vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến trải nghiệm tức thì trên facebook giới thiệu các sản phẩm nổi một một cách chi tiết hơn, giúp người dùng phê duyệt qua và mua sắm dễ dàng hơn. Cuối cùng, định dạng tốt nhất phụ thuộc vào mục tiêu cụ thể của bạn và loại nôi dung bạn muốn nêu bật trong chính trải nghiệm.

Số liệu thông số kỹ thuật trải nghiệm tức thì trên facebook

Số liệu thông số kỹ thuật cho trải nghiệm tức thì trên facebook có thể khác nhau tùy thuộc vào loại nội dung bạn dự định đưa vào. Dưới đây là một số nguyên tắc chung bạn cần biết về trải nghiệm tức thì:

Thông số kỹ thuật quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
Thông số kỹ thuật quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Nếu bạn đang tìm thêm hướng dẫn, hãy đọc thông số kỹ thuật chi tiết và đề xuất của facebook.

Những tùy chọn trải nghiệm tức thì trên facebook

Tính năng facebook instant experience cung cấp một số mẫu dựng sẵn để bắt đầu quá trình tạo quảng cáo của bạn. Các mẫu này được thiết kế thân thiện với thiết bị di động và phục vụ cho các mục tiêu chiến dịch khác nhau.

tùy chọn trải nghiệm tức thì trên facebook
tùy chọn trải nghiệm tức thì trên facebook
  1. Mặt tiền tức thì
    • Phù hợp cho: Doanh nghiệp thương mại điện tử.
    • Trọng tâm vào: Trưng bày nhiều sản phẩm với chi tiết phong phú và hình ảnh chất lượng cao.
    • Sắp xếp: Dựa trên lưới. Sản phẩm được hiển thị theo bố cục dang lưới rõ ràng với hình ảnh chất lượng cao và không gian dành cho tiêu đề sản phẩm.
    • Bổ sung thông tin : Bạn có thể bao gồm nút kêu gọi hành động nổi bật như “Mua ngay” và thanh điều hướng ở trên cùng để dẫn người dùng đến với danh mục sản phẩm khác nhau.
  2.  Tùy chọn lookbook tức thì
    • Phù hợp cho: Các doanh nghiệp thiên về trực quan hơn, chẳng hạn như thương hiệu thời trang hoặc đại lý du lịch.
    • Tập trung vào: Kể chuyện bằng hình ảnh.
    • Sắp xếp: Định dạng băng chuyền. Mẫu sử dụng chuyển động vuốt ngang để hiển thị một loại hình ảnh hoặc video ngắn.
    • Bổ sung thông tin : Bạn có thể thêm chú thích hoặc lớp phủ văn bản cho mỗi hình ảnh/video để nâng cao khía cạnh kể chuyển.
  3. Biểu mẫu tức thì
    • Phù hợp cho: Tất cả các doanh nghiệp.
    • Tập trung vào: Tạo khách hàng tiềm năng.
    • Sắp xếp: Bố cục ưu tiên biểu mẫu rõ ràng và ngắn gọn để người dùng có thể nhập thông tin liên hệ của họ.
    • Các thành phần bổ sung: Bạn có thể tùy chỉnh biểu mẫu để bao gồm các trường có liên quan như tên, địa chỉ email, số điện thoại và nút kêu gọi hành động để gửi biểu mẫu.
  4. Thu hút khách hàng ngay lập tức
    • Phù hợp cho: Tất cả các doanh nghiệp.
    • Tập trung vào: Chuyển đổi và bán hàng.
    • Sắp xếp: Linh hoạt. Mẫu này kết hợp các thành phần từ các mẫu khác nhau, cho phép kết hợp các phần giới thiệu sản phẩm, mô tả văn bản và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng.
    • Các yếu tố bổ sung: Bạn có thể kết hợp hình ảnh hoặc video sản phẩm chất lượng cao bên cạnh các mô tả hấp dẫn và nút kêu gọi hành động nổi bật để thúc đẩy chuyển đổi.
  5. Kể chuyện tức thì
    • Phù hợp cho: Tất cả các doanh nghiệp.
    • Tập trung vào: Tường thuật thương hiệu.
    • Sắp xếp: Mẫu này cung cấp bố cục linh hoạt nơi bạn có thể kết hợp văn bản, hình ảnh và video theo cách sáng tạo để kể câu chuyện của mình.
    • Các yếu tố bổ sung: Bạn có thể tận dụng các tính năng như hình ảnh toàn màn hình, lớp phủ văn bản và video nền để tạo trải nghiệm kể chuyện hấp dẫn và hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Cách thức hoạt động của trải nghiệm tức thì trên facebook

  • Quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook hoạt động thông qua quy trình 3 bước nhằm làm rõ cách người dùng tương tác với định dạng này. Ban đầu, có quảng cáo dẫn đầu, có thể ở dạng quảng cáo hình ảnh, video, quay vòng hoặc bộ sưu tập. Những quảng cáo này hiển thị ở các vị trí tiêu chuẩn của facebook và instagram như news feed và stories, nhằm thu hút sự chú ý của khán giả và nhắc họ nhấp qua trải nghiệm tức thì trên facebook.
  • Cuối cùng, sau khi tương tác với trải nghiệm tức thì, người dùng sẽ được hướng dẫn tới điểm cuối. Điểm đến cụ thể khác nhau tùy thuộc vào loại trải nghiệm đã chọn. Ví dụ: Giống như biểu mẫu tức thì, đích đến có thể vẫn nằm trong ứng dụng facebook, cho phép người dùng cung cấp thông tin liên hệ của họ nếu họ muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Thiết lập quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook được tạo trong trình quản lý quảng cáo facebook, do đó, quá trình này bao gồm việc thiết lập một chiến dịch quảng cáo nhưng có một chút thay đổi. Dưới đây là bảng phân tích các bước.

Bước 1: Tạo chiến dịch mới

Để thiết lập quảng cáo trải nghiệm tức thì bắt đầu giống như bất kỳ quảng cáo nào khác trên facebook. điều đầu tiên là bạn phải có tài khoản quảng cáo nhưng nếu chưa có bạn có thể trải nghiệm dịch vụ thuê tài khoản quảng cáo agency facebook của Bluefocus.

  • Truy cập trình quản lý quảng cáo: Đi tới trình quản lý quảng cáo facebook.
  • Bắt đầu một chiến dịch mới:
    • Nhấp vào nút “Tạo”.
    • Chọn “Chiến dịch” để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mới.
  • Mục tiêu chiến dịch: Chọn mục tiêu chiến dịch của bạn. Trải nghiệm tức thì trên facebook có thể được sử dụng với nhiều mục tiêu khác nhau như:
    • Nhận thức về thương hiệu
    • Với tới
    • Giao thông
    • Hôn ước
    • Lượt cài đặt
    • Lượt xem video
    • Bán hàng theo danh mục
    • Lưu lượng truy cập cửa hàng
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
  • Xác định đối tượng mục tiêu: Chỉ định đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo trên facebook với chiến dịch của mình. Bạn có thể xác định đối tượng của mình dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi, v.v.
  • Đặt ngân sách và lịch trình: Xác định ngân sách và lịch trình quảng cáo của bạn. Chọn số tiền bạn muốn chi tiêu và thời lượng bạn muốn quảng cáo của mình chạy.
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
  • Chọn định dạng quảng cáo: Đây là lúc trải nghiệm tức thì trên facebook phát huy tác dụng. Thay vì chọn đích đến trang web cho các nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, hãy chọn “Trải nghiệm tức thì” trong tùy chọn đích đến.
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Chú ý: Bạn có thể sử dụng facebook pixel để theo dõi hoạt động của người dùng trong trải nghiệm.

Bước 2: Lựa chọn mẫu trải nghiệm tức thì trên facebook

Nền tảng facebook cung cấp nhiều mẫu trải nghiệm tức thì khác nhau để giúp bạn bắt đầu.

  • Click vào “Chọn mẫu” để xem danh sách các tùy chọn mục tiêu chiến dịch của bạn. Tùy chỉnh từng mẫu với thương hiệu, nội dung và lời kêu gọi hành động của bạn để tạo trải nghiệm tức thì độc đáo và hấp dẫn cho đối tượng mục tiêu của bạn.
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook
quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Lưu ý: Nếu không thể tìm thấy mẫu phù hợp, bạn có thể tùy chọn chọn lựa “Tùy chỉnh” để tạo bố cục của riêng mình.

Nội dung phương tiện cần thiết sẽ thay đổi dựa trên mẫu đã chọn (hoặc tự thiết kế). Tuy nhiên, đây là một số cân nhắc:

  • Các mẫu đều kết hợp các thành phần văn bản, vì vậy hãy đảm bảo chúng được chú ý đúng mức. Mỗi vùng văn bản chứa tối đa 500 từ nhưng hãy nhớ rằng ngay cả một cụm từ ngắn gọn cũng có thể tác động nếu được chọn một cách khôn ngoan. Tính nhất quán là chìa khóa khi sử dụng nhiều hình ảnh và video trên mẫu. Đảm bảo họ duy trì chất lượng sản xuất, tông màu và phong cách đồng nhất.
  • Việc không nhất quán trong phong cách truyền thông khi người dùng điều hướng qua trải nghiệm tức thì trên facebook có thể làm loãng thông điệp thương hiệu của bạn. Việc kết hợp các liên kết trong hình ảnh là điều cần thiết. Người dùng quan tâm đến một mục cụ thể có thể sẽ muốn điều hướng trực tiếp đến trang web của bạn để khám phá thêm.
  • Các nút, mặc dù nhỏ nhưng lại rất quan trọng cho việc chuyển đổi. Sử dụng nhiều màu sắc định dạngcách viết quảng cáo hấp dẫn để lôi kéo người dùng tương tác. Nếu bạn tích hợp các yếu tố tương tác như hình ảnh nghiêng hoặc hiệu ứng AR thì việc kiểm trả kỹ lưỡng là bắt buộc. Trải nghiệm khó chịu do các tính năng tương tác không hoạt động có thể làm suy yếu nghiêm trọng tính hiệu quả của một quảng cáo hấp dẫn.

Bước 3: Bám sát chiến dịch để đánh giá

Việc tối ưu hóa chiến dịch của mình, bạn cần đi sâu vào dữ liệu và hiểu cách khán giả tương tác với tác phẩm của bạn. Đây là lúc công cụ phân tích trên facebook tham gia, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị thông qua 5 số liệu chính:

  • lượt click vào liên kết: Số liệu này theo dõi tổng số lần mọi người nhấn vào bất kỳ liên kết nào trong facebook. Điều này bao gồm các lần nhấp để mở trải nghiệm tức thì hoặc để khám phá danh mục cửa hàng trên facebook của bạn.
  • Số lần nhấp chuột ra ngoài: Số liệu này tập trung cụ thể vào các lần nhấp dẫn người dùng rời khỏi facebook. Điều này có thể liên quan đến việc nhấn vào các nút hoặc liên kết hình ảnh để hướng họ đến trang web của bạn hoặc các nền tảng bên ngoài khác.
  • Thời lượng xem: Số liệu này đo lường tổng thời lượng mọi người dành để tương tác với trải nghiệm tức thì của bạn. Nếu bạn đã liên kết nhiều trải nghiệm với nhau, facebook sẽ cung cấp thời gian xem tổng hợp cho tất cả các trải nghiệm đó.
  • Tỷ lệ lượt xem:
    • Số liệu này cung cấp góc nhìn khác về mức độ tương tác của người dùng. Nó cho biết phần nào trong trải nghiệm tức thì mà người xem thực sự đã lướt qua và xem toàn bộ nội dung. Ví dụ: Ai đó có thể xem video đầu tiên nhưng không khám phá các phần tiếp theo. Số liệu này dành riêng cho từng trải nghiệm, ngay cả khi bạn đã liên kết chúng với nhau.
  • Số lượt xem trang đích:
    • Số liệu này làm rõ số lượng người đã nhấp thành công vào quảng cáo và tải trải nghiệm tức thì của bạn. Về cơ bản, nó lọc ra những nhấp chuột không chuyển thành lượt xem thực tế. Sự khác biệt đáng kể giữa số lần nhấp vào liên kết và số lần xem trang đích có thể báo hiệu sự cố tải hoặc sự cố với phương tiện của bạn trong trải nghiệm tức thì.

Tuy facebook cung cấp số liệu cho các thành phần cụ thể trong trải nghiệm tức thì trên facebook của bạn (như video hoặc nút), nhưng điều quan trọng cần lưu ý là những con số này chỉ là ước tính và có thể không hoàn toàn đáng tin cậy. Tập trung vào các số liệu cốt lõi được liệt kê ở trên để hiểu chính xác hơn về hiệu suất tổng thể của bạn.

Những mẹo chạy quảng cáo trải nghiệm tức thì trên facebook

Các quyết định sáng tạo còn lại tùy theo quyết định của bạn. Tuy nhiên, bluefocus cung cấp một số hướng dẫn dựa trên phân tích của chúng tôi về các chiến dịch quảng cáo thành công.

  • Các yếu tố: Trải nghiệm tức thì trên facebook hiệu quả nhất thường kết hợp từ năm đến bảy yếu tố riêng biệt, bao gồm sự kết hợp giữa hình ảnh và video tĩnh. Để tối đa hóa lượt chuyển đổi, hãy đảm bảo rằng mỗi thành phần trong trải nghiệm tức thì đều bao gồm liên kết hình ảnh hoặc nút.
  • Ảnh bìa: Nó có tầm quan trọng đán kể trong trải nghiệm tức thì của bạn. Chọn hình ảnh gây tò mò cho người dùng, hấp đẫn họ nhấn vào để khám phá thêm.
  • Ghi chú: Nhiều người dùng của bạn sẽ tắt âm thanh khi xem hoặc có thể bị khiếm thính. Vì vậy, bạn nên luôn thêm chú thích vào video.
  • Ưu tiên nội dung tương tác: Người dùng thể hiện sự ưa thích đối với trải nghiệm tương tác trực tiếp hơn là tiêu dùng thụ động. Do đó, hãy ưu tiên nội dung tương tác khuyến khích sự tương tác của người dùng.
  • Liên kết trải nghiêm tức thì: Để thu hút người dùng hơn nữa, hãy cân nhắc việc liên kết các trải nghiệm tức thì với nhau. Chỉ định một trải nghiệm tức thì khác làm URL đích cho một trong các liên kết, khuyến khích người dùng tiếp tục hành trình của họ với nội dung bổ sung.

Kết luận

Trải nghiệm tức thì trên facebook mang đến cơ hội đưa thêm nội dung, tính sáng tạo và mức độ tương tác của cộng đồng vào quảng cáo trên facebook và instagram, nâng cao trải nghiệm sống động cho đối tượng mục tiêu. Bạn đang tìm cách nâng cáo kết quả quảng cáo trên facebook của mình? Hãy liên hệ với blufocus để có các chiến lược có giá trị, lời khuyên của chuyên gia và giải pháp tùy chình nhằm tối ưu hóa quảng cáo câu chuyện và khuếch đại sự hiện diện thương hiệu của bạn trên facebook.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay

Messenger
Messenger